สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ข้อแนะนำ "มาเที่ยวสวนคุณไพบูลย์ อย่างไร ให้สนุก"

(อ่าน 17012/ ตอบ 137)

webmaster

1. ศึกษาเส้นทางมาสวนให้ดีครับ เรามีข้อมูลให้ครบถ้วน ท่านที่มาวันเสาร์อาทิตย์ ถ้าเป็นไปได้อย่าโทรสอบถามเส้นทางกับทางสวน เพราะทางเราต้องรับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมาเช็คว่าบุฟเฟ่ต์หมดหรือยัง ดังนั้นบางทีเราอาจจะไม่ได้รับบางสายไป ดังนั้น ศึกษาเส้นทางให้ดี ดีที่สุดครับ ปีหน้าจะเพิ่มการเดินทางแบบเป็นวีดีโอ หรือ อาจจะเป็นแอ๊พพลิเคลชั่น ของสวนคุณไพบูลย์เลย อันนี้รอติดตามครับ 


2. ถ้าลูกค้าที่สวนเยอะ ท่านต้องทำใจครับว่าต้องรอคิว เช่น รอทานทุเรียน บางครั้งทางสวนเราปอกไม่ทันจริงๆในช่วงคนเยอะมากๆ เพราะสวนเราเป็นสวนเล็กๆทำกันเองในครอบครัว 


3. ถ้าท่านใดอย่างเดินเข้าชมสวน ให้เตรียมแต่งตัวให้เหมาะครับ เพราะในสวนตอนนี้ฝนตก มีวัชพืชขึ้นเยอะครับ เดินไปบางทีขามันจะคัน แล้วก็ ในสวนมียุงแน่นอนครับ 


4. ทำใจมาเที่ยวสวน ดูต้นไม้ สัมผัสชีวิตแนวราบ (horizon life) สัมผัสผลไม้สดๆจากสวน ได้ตากแดด เหงื่อออก ซึมซาบวิถีชีวิตชาวสวนผลไม้ที่อยู่มาแล้วกว่าร้อยปี พูดคุยสอบถามความรู้และประสบการณ์จากชาวสวนแท้ๆ โดยตรง ฉนั้น อย่าเครียดครับ เรามาเที่ยวคือมาเที่ยว ทำตัวให้สนุก อย่างที่บอกครับ เราทำกันเองในครอบครัวเล็กๆ บางทีมันบริการท่านไม่ได้เพอร์เฟค 100 เปอร์เซนต์ครับ 


5. สำคัญมากครับ คือ ท่านใดมาวันเสาร์ อาทิตย์ หลังเที่ยง กรุณาโทรมาถามก่อนว่า บุฟเฟ่ต์หมดหรือยัง เพราะเราให้ลูกค้าทานไม่อั้นจริงๆ ดังนั้นเราจึงคาดเดาไม่ได้เลยว่า วันนั้นๆ ผลไม้จะหมดตอนไหน ลูกค้าทานเยอะขนาดไหน


สุดท้ายครับ นี่ก็ใกล้เข้าสัปดาห์ท้ายๆของการเปิดสวนในปีนี้แล้วครับ ต้องยอมรับว่าปีนี้ผลไม้ทุกอย่าง จะทำให้อร่อย มันยากมากจริงๆครับ หลักๆคือเรื่องสภาพอาอกาศที่เป็นอุปสรรค ปีนี้บางทีทางสวนคุณไพบูลย์อาจบริการลูกค้าบางท่านไม่ได้ตามที่ท่านต้องการจริงๆ สมาชิกทุกคนในสวนก็ต้องกราบขออภัยในปัญหาทุกกรณีนะครับ และที่สำคัญที่สุดคือ ลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่มาเที่ยวสวนเรา มาทานผลไม้สวนเรา แล้วประทับใจ เราต้องขอขอบคุณมากๆนะครับ จากใจจริง เราอยู่ได้ก็เพราะกำลังใจจากพวกคุณครับ เราจะเก็บทุกคำติชมไปปรับปรุงให้สวนคุณไพบูลย์ตอบสนองลูกค้าได้ทุกกลุ่มและทันทุกยุคทุกสมัย แน่นอนครับ 


สวนคุณไพบูลย์


usa

พรุ่งนี้ จะไปเที่ยวค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่เที่ยวสวนคุณลุงไพบูลย์ ชอบสวนเล็กๆ แบบนี้ เป็นกันเอง ไม่วุ่นวายดี

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view